MrLuyen-Blogger

THU THUAT BLOG CHAT INTERNET - TAI LIEU HOC TAP ONLINE - DOWNLOAD FREE SOFTWARE - SUU TAM

  • Hỏi đáp vui lòng để địa chỉ mail hoặc yahoo lại nhé !!!!!


Gắn nhãn mác vào da
- Tút này không thực thi cho lắm, nhưng cũng đủ đáp ứng sự hiếu kì của các bạn mới làm quen với PTS, nhằm đem lại thêm kiến thức cho các bạn.
(phần này mình dịch từ trang web nước ngoài, hơi khó hiểu tí hák)



Dưới đây là hướng dẫn hữu ích để làm thế nào gắn nhãn cho da người trong Photoshop. Trong hướng dẫn này tôi sẽ sử dụng hình ảnh của người đàn ông này.


Thứ nhất, bạn nên tìm một hình ảnh đẹp. Như tôi đã đề cập ở trên, tôi đã sử dụng một bức ảnh của người đàn ông trẻ, nếu bạn muốn bạn có thể tải nó ở (http://www.photoshopstar.com/wp-content/uploads/2009/11/label_man.jpg) để sử dụng. Mở nó và nhấn Ctrl + J để gấp đôi layer Sau đó di chuyển đến các lớp Lower và desaturate nó với Image> Adjustments> Desaturate. Sau đó quay trở lại lớp sao chép và cân bằng màu sắc bằng cách sử dụng Image> Adjustments> Levels. Thiết lập chế độ cài đặt như hình dưới.


Giảm opacity còn lại 70%.

Bây giờ, trùng lặp Layer này với layer trước đó và nhân đôi(Ctrl + J) layer mới một lần nữa. Sau đó áp dụng Filter> Blur> Gaussian Blur với thiết lập sẵn kế tiếp:

Sau đó chọn chế độ Overlay, giảm opacity còn 45%
Thấy sự khác biệt bây giờ? Ok, sau đó chọn công cụ Sharpen và làm tăng độ sắc nét trên khuôn mặt người đàn ông.

Tôi muốn thêm một tương phản hơn. Đối với các hiệu ứng này sử dụng Công cụ Burn (Brush: 20 px, Range: midtones, Exposure: 40%) và thêm các điểm đen trên mặt.

Di chuyển sang bước tiếp theo. Sử dụng Polygonal Lasso Tool để tạo ra các lựa chọn như trên hình ảnh của tôi dưới đây và tô nó với màu đen.

Hủy bỏ lựa chọn với Ctrl + D và áp dụng Outer Glow layer style cho layer này.


Ảnh sẽ như thế này:

Ok, tạo ra một lớp mới, sau đó chọn Công cụ Brush thêm một vài nét hơn với màu đỏ sẫm (# 47091a).

Sau đó Filter > Blur > Radial Blur:

Chọn Overlay và giảm opacity xuống còn 70%

gắn nhãn! Tạo một layer mới sử dụng Rectangular Marquee Tool để tạo ra các lựa chọn như trên hình dưới đây và tô nó với màu sắc của c0b6ba #.

Hủy bỏ lựa chọn với Ctrl + D, sau đó sử dụng Horizontal Type Tool ra để viết ra các văn bản. Sử dụng font Arial và chọn màu chữ là # 221820 cho văn bản.

Hợp nhất (Merge layer) các Layer văn bản và layer nhãn với nhau và áp dụng Filter> Noise> Add Noise để thêm bit noise cho nhãn.

ảnh sẽ được như vầy:

Ok, sau đó áp dụng Edit> Transform> Free Transform (ctrl+T) để xoay nhãn và di chuyển nó lại như trên hình ảnh của tôi dưới đây.

Di chuyển sang bước tiếp theo. Chọn Công cụ Burn (Brush: 20 px, Range: Highlights, Exposure: 20%) thêm dòng tối cho nhãn.

bây giờ làm bóng tối dưới nhãn. Di chuyển đến các Layer dưới và tạo ra một layer trên. Sử dụng Polygonal Lasso Tool để tạo ra các lựa chọn và tô nó với màu đen.
Hủy bỏ lựa chọn với Ctrl + D và sử dụng Công cụ Blur để làm mờ bóng tối.

Và một điều cuối cùng mà chúng ta cần làm là khâu vết thương lại. Đối với các hiệu ứng này chọn Công cụ Brush và dùng cọ với 1 pixel. Thực hiện một vài khâu vết thương với màu đen vào layer mới.

Nhấn Ctrl + T và giảm kích thước layer hiện tại đi một nửa.

Duplicate layer này với Ctrl + J. hợp nhất (merge layer) tất cả layer và thiết lập opacity đến 75% cho layer mới.

Hoàn tất..sau bạn không thử sáng tạo với nó...

(nguồn: http://photoshopstar.com)

->Read More...

Categories:

0 Response for the "Gắn nhãn mác vào da...bằng Photoshop"

Đăng nhận xét

Nhận Xét Bằng Tài Khoản Google Nhé