MrLuyen-Blogger

THU THUAT BLOG CHAT INTERNET - TAI LIEU HOC TAP ONLINE - DOWNLOAD FREE SOFTWARE - SUU TAM

  • Hỏi đáp vui lòng để địa chỉ mail hoặc yahoo lại nhé !!!!!


- Lời mở đầu hân hạnh được giao lưu với các bạn có niềm đam mê với trái bóng nói chung, và đối với Fifaonline2 nói riêng.
- Mình xin chúc mừng Fifaonline2 vừa tròn 2 tuổi,Tuy con số 2 chưa phải là con số quá lớn, nhưng cũng không quá nhỏ. Quá lớn,quá nhỏ ở đây không phải nhắc đến vấn đề giá trị mà mình muốn nói về vấn đề thời gian. Chắc hẳn, không ít các game thủ khi bước vào với thế giới của trái bóng ảo sẽ gặp rất nhiều bỡ ngỡ, Và thời gian dài sau khi tham gia Fifaonline2 mỗi người chắc hẵn sẽ tự đúc kết kinh nghiệm cho mình, từ đó mỗi HLV sẽ tự tạo ra cho mình 1 chiến thuật mang đậm phong cách riêng cùng với lối đá để áp dụng cho chiến thuật ấy.

- Khi đã có 1 chiến thuật, cùng với lối đá hợp lý thì các HLV sẽ bước vào giai đoạn lựa chon cho mình nhưng cầu thủ phù hợp với chiến thuật. Và khi đã lựa chon đầy đủ các cầu thủ tiếp đến các HLV sẽ gặp 1 vấn đề nan giải trong Fifaonline2 mà hầu như các HLV nào cũng từng trải đó là vấn đề LP ( còn vấn đề Hack Bug trong Fifaonline2 mình sẽ ko đề cập đến, vì nó là 1 hành động ko FairPlay,làm mất đi sự thú vị của game nên miễn bàn ). Cầu thủ chiêu mộ thì nhiều nhưng tiền lương kiếm về thì ko đủ lớn để duy trì đội hình lâu dài. Nên không có lựa chọn nào khác ngoài cách nạp Vcoin, hoặc mua LP tại các chợ đen....

- Chính vì điều này nên bây giờ mình xin bước vào vấn đề chính mang tên "Nổi Khắc Khoải LP". ( Những vấn đề khác sau này mình sẽ lập ra. Vì để tránh Post khỏi phải bị xáo trộn) . Trước khi nói mình xin các gamer Fifa là Đại Gia , Địa Chủ , Tá Điền.... đọc tham khảo, ko nên áp dụng vì ai cũng áp thì VTC chắc sẽ dọn tiệm sớm.:D

- Từ bước khởi tạo Account để bước vào thế giới của trái bóng ảo, các HLV đều 2 bàn tay trắng, nên ko có cách nào khác là đi kiếm LP, LP kiếm ở đâu đây ? Xin thưa, LP có mặt ở khắp nơi.hehe , mình nói có vẻ hơi quá nhưng cũng sẽ đúng phần nào khi các bạn nghe mình giải trình. LP kiếm từ lựa chọn đội rồi đi cày giải ngoại hạng (nhưng cách này thì đòi hỏi thời gian) , mặt khác LP còn có thể kiếm từ GLTT ( tự các HLV hiểu nhé,hehe bí ẩn cũng mang lại điều thú vị mà), theo mình thì nên chọn cách GLTT để  thu thập LP nhanh nhất với các HVL mới bước vào nghề.

- Và khi đã kiếm đủ  1 số vốn LP nhất định khoảng 100->200LP thì lúc này các HLV chắc cũng đạt đến 1 đẳng cấp nhất định tầm LV 30-35 thì hãy chọn lựa cho mình 1 đội bóng thần tượng và bắt đầu xây dựng. Xây dựng bằng cách nào ? Xin thưa, theo ý kiến của mình thì nên lựa chọn những cầu thủ  tiềm năng chỉ số không quá cao,cũng ko quá nổi tiếng, nhưng đủ phẩm chất để mình đào tạo ( Vì thông thường những cầu thủ này có giá rất rẻ). từ đó chúng ta bắt đầu đào tạo , và đào tạo làm sao để sinh lãi LP chứ ko nhắm vào việc chỉ trả LP ko thôi ( Vì nếu chi trả mà không sinh lãi đồng nghĩa với việc PHÁ SẢN). Nên khuyên các bạn chỉ nên chọn những cầu thủ tiềm năng <1300 (chỉ số thấp hơn 1300) để tránh việc chi trả lương cầu thủ. Vì thông thường cầu thủ >1300 mới tính lương, và mức lương cao hay thấp tùy thuộc vào đội bóng của bạn có "SAO" nhiều hay ít. "SAO" khi nào ? SAO khi chỉ số cầu thủ đạt mức 1500 không tính thẻ uniform +, nếu đội bóng quá nhiều SAO thì lương chi trả sẽ tăng lên 1 con số thật kinh khủng, làm cho các HLV không nạp VCOIN hay mua LP tại các chợ đen thì sẽ ko duy trì nổi. Vì thế hãy áp dụng phương thức theo mình hơi nông dân " TRỒNG ->PHÁT TRIỂN -> THU HOẠCH -> TRỒNG "

- Trồng : tìm kiếm những cầu thủ không quá nổi tiếng đầy đủ phấm chất để đào tạo, chỉ số không cao quá 1300
- Phát Triển : tăng điểm tiềm năng theo ý mình ( chắc cái này ai cũng biết)
- Thu Hoạch : Khi cầu thủ đạt mức 1400-1500 mà các chỉ số tương đối ổn định, ( Vidu: tiền đạo thì tốc độ MAX, dứt điểm lực sút, rê bóng kiểm soát bóng,phản ứng, sức khỏe phải có mức 85->90 điểm thì đạt)
- Trồng : Khi cầu thủ trong đội bóng đã đạt mức 1500 thì các HLV lúc này sẽ có 2 giải pháp, tiếp tục đào tạo lên 1600 để hưởng thụ thành quả đào tạo :D, hoặc có thể suy nghỉ tới việc chiêu mộ nhưng cầu thủ khác để đào tạo tiếp.

- TRỒNG ->PHÁT TRIỂN -> THU HOẠCH -> TRỒNG : là 1 phương pháp  để vừa có 1 đội bóng đủ mạnh, vừa khỏi phải suy nghĩ đến việc trả lương. Mình đảm bảo với các HLV theo phương pháp này thì sẽ ko phải suy nghĩ nhiều đến LP. Nhưng điều gì thì cũng có ưu điểm và khuyết điểm (Ưu điểm thì đã nói ở trên, khuyết điểm chính là thời gian các bạn lựa chọn, và đào tạo.hehe)
- Xin khép lại phần này, phần sau mình sẽ trình bày tiếp cách khác, mà chỉ áp dụng cho những HLV đã am hiểu mọi chức năng trong Fifa.
See You Agian !!! Chúc các bạn thành công

->Read More...

1 Response for the "Kiếm LP bằng phương pháp "TRỒNG ->PHÁT TRIỂN -> THU HOẠCH -> TRỒNG""

  1. Fizzy says:

    GLTT là gì vậy????

Đăng nhận xét

Nhận Xét Bằng Tài Khoản Google Nhé