MrLuyen-Blogger

THU THUAT BLOG CHAT INTERNET - TAI LIEU HOC TAP ONLINE - DOWNLOAD FREE SOFTWARE - SUU TAM

  • Hỏi đáp vui lòng để địa chỉ mail hoặc yahoo lại nhé !!!!!


Command & Conquer: Yuri’s Revenge Là một gói trong bộ game rất nổi tiếng Command & Conquer được phát triển bởi hãng Westwood Studios, kế tiếp sự kiện Command & Conquer: Red alert 2. Dòng game Command & Conquer có thể nói không còn xa lạ gì với các game thủ yêu thích game chiến thuật, dòng game này còn được biết đến với tên “Chiến tranh thế giới”. Được giải phóng tại bắc Mỹ vào ngày tháng 10 ngày 1 năm 2001 bởi EA game, Command & Conquer: Yuri’s Revenge xoay quanh một cuộc chiến đấu chống lại thế lực bóng tối của một kẻ độc ác tên là Yuri, Yuri đã ra khỏi nơi ẩn nấp và chuẩn bị nắm lấy cả thế giới bằng năng lượng “Psychic Dominators” của mình có thể điều khiển toàn bộ con người, hắn đang thành lập một đội quân lính bí mật đe dọa tới an ninh của toàn trái đất.

Câu truyện của quân đồng minh bắt đầu bằng sự nhạc nhiên của quân đội mỹ khi bị mất hết đội bảo vệ bên ngoài, điều này chứng tỏ rằng sức mạnh Psychic Dominators của Yuri là không thể ngăn lại được. Mặc dù Psychic Dominators ở vùng Alcatraz đã bị phá hủy và nguồn năng lương tạm thời của nó vẫn không thể tạo lên khả năng đặc biệt nào, nhưng quân đồng mình vẫn quyết định sử dụng thiết bị đặc biệt của nhà bác học Albert Einstein cho phép di truyển trong thời gian. Bọn họ trở lại nơi bắt đầu Command & Conquer: Red Alert 2 và ngăn chặn cỗ máy Psychic Dominators của Yuri trước khi nó được xây dựng xong.

Khi quân đồng mình trở về sự kiện Red Alert 2, bọn họ đã đụng độ với quân đội của Yuri, cần phải phá hủy đội quân này và ngăn chặn việc hoàn thành cỗ máy Kiểm soát tâm linh (Psychic Dominators) của Yuri. Việc quân liên minh tiến quân tới từ tương lai đã làm thay đổi sự kiện Red Alert 2 và là lý do để quân soviet lên án cho hòa bình. Cần nhiều quân đội hơn để ngăn chặn việc hình thành của cỗ máy Kiểm soát tâm linh (Psychic Dominators) và tiêu diệt Yuri, quân mỹ đã kêu gọi sự giúp đỡ của quân liên minh Soviet và cuộc chiến Command & Conquer: Yuri’s Revenge bắt đầu. Các nhân vật trong Command & Conquer Yuri’s revenge được mô tả rất phong phú sinh động qua các đoạn phim chiếu toàn màn hình. Các nhân vật chính trong game là Lt. Eva, Lt. Zofia, Premier Alexander Romanov, President Michael Dugan, General Carville, Yuri, và Agent Tanya Adams, tất cả họ đều thuộc quân liên minh và quân Soviet và căm thù Yuri, sẵn sàng lên chiến trường và tiêu diệt kẻ điên loạn này. Khi họ trở về quá khứ, Yuri đã sử dụng cỗ máy và điều khiển tâm trí của một vài nhân vật để thỏa hiệp bảo vệ cho phe của hắn. Và khi ta chấp nhận thỏa hiệp thì sẽ không có thiệt hại nào cho cả 2 bên.

Command & Conquer: Yuri’s Revenge rất đơn giản về cấu trúc cũng như cách chơi so với các phiên bản trước đó, Command & Conquer: Red Alert 2. Các của cài trong game sẽ được tập hợp lại thành nguyên liệu trong khi bạn điều quân lính tham chiến trên các chiến trường, lúc đó, bạn sẽ phải tấn công đối thủ và chống lại các cuộc phản công của họ. Đây như một game chiến thuật thời gian thực ở chế độ chung nhất, yêu cầu cao về kỹ năng tác vụ để đạt được chiến thắng cho mỗi trận chiến.
Với winXP, đôi khi bạn gặp lỗi don’t Send. Hãy khắc phục bằng cách chọn file yuri.exe ->properties chon tab compatibility, ở compatibility mode chọn run with win 98 / me.

Yêu cầu hệ thống

Nền PC
System: PII 450 or equivalent
RAM:128 MB RAM
CD-ROM: 4X CD-ROM
Video Memory: 2 MBV
RAM Hard Drive Space: 200 MB
SoundBoard: Yes
DirectX: DirectX v8.0
Color: 16 bit

www.mediafire.com/?mmnmhznd0zy
www.mediafire.com/?wgoutdiljcw
www.mediafire.com/?mwzejizbjik
www.mediafire.com/?nxjynwzc5tm
www.mediafire.com/?zmzgzczznr5
->Read More...

Categories:

0 Response for the "[Chiến thuật - Dàn trận] Command Conquer Red Alert 2 Yuri’s Revenge"

Đăng nhận xét

Nhận Xét Bằng Tài Khoản Google Nhé