MrLuyen-Blogger

THU THUAT BLOG CHAT INTERNET - TAI LIEU HOC TAP ONLINE - DOWNLOAD FREE SOFTWARE - SUU TAM

  • Hỏi đáp vui lòng để địa chỉ mail hoặc yahoo lại nhé !!!!!


Guilty Gear là một thương hiệu khá mới mẻ trong làng game đối kháng nhưng nhanh chóng đã tìm được chỗ đứng mà đỉnh cao hiện giờ là bản Guilty Gear XX reload The Midnight Canival.










Guilty Gear XX reload The Midnight Canival không chỉ được các gamer thích thú mà còn lôi cuốn cả các otaku ( hay Ota trim nhà ta ) bởi không như nhiều game Fighting không có cốt truyện rõ ràng, Guilty Gear có một cốt truyện khá hoàn hảo và phức tạp được thể hiện thông qua các bức tranh dạng manga .

GAME STORY:

vào thế kỉ thứ 22. loài người điên cuồng lao vào cuột tranh đấu tạo ra nguồn năng lượng mới. và biến thế kỉ thứ 22 thành kỉ nguyên của ma thuật, khoa haọc và công nghiệp. không dừng lại đó loài người đã tạo ra cac vũ khsi hủy diệt cho chính họ được gọi dưới tên là Gear. bằng việc tổng hợp ADN của con ngừoi với động vật.. và một Gear mạnh nhất tự gọi mình là Justice đã triệu tập hàng trăm Gear khác nhằm tiêu diệt loài người, và trong cơn tuyệt vọng này thì một tổ chức đúng ra với tên gọi là Sacred Order of Holy Knights. và họ đã chiến đấu với Justice và các gear...cuối cùng phần thằng đã nghiêng về họ khi đã phong ấn được Justice và tiêu diệt toàn bộ các Gear.. nhưng sau đó Sol Badguy dã mang thanh kiếm thánh của Sacred Order of Holy Knights đi và biến mất hơn 100. và khó ai có thể tưởng tượng nổi Sol Badguy là 1 nhà khao haọc đị tài ngừoi đã tạo ra Gear đầu tiên. không phải là Justice mà chính là bản thân ông Sol Badguy.....và sau 100 năm ông lại xuất hiện trở lại nhằm bảo vệ ....Dizzy 1 Gear mới xuất hiện......cuộc chiến giữa Sacred Order of Holy Knights và Gear lại lần nữa xảy ra trong Sacred Order of Holy Knights





GAMEPLAY:

điều gì khiến Guilty Gear XX reload lại nhanh chóng trở thành Best Fighting game Of Year 2002. đồ họa có lẽ, âm thanh không điều khiến Guilty Gear được hầm môj bởi chính các Combo của nó cùng với tiêu chuẩn là 60FPS ( 60 hình 1 giây), và nhận phím input trong mỗi frame đó ( 1/60 giây) khiến cho nó trở thành 1 game đối kháng chân thực nhất, bởi thắng thua hoàn toàn quyết định bở thời gian bấm nút của bạn. và cùng với khảng 10 moves của mỗi nhân vật nhưng với khả năng kết hợp dạng để tạo ra hàng loạt các combo riêng khiến game Guilty Gear trở thành 1 bản game Fighting có phong cáhc tự do nhất.

với khá nhiều mục chơi để bạn khám phá Guilty Gear sẽ tốn của bạn kha khá Time ( đáy là chỉ để khám phá thui chứ còn để có thể luyện combo thì lâu nữa )

với các mục căn bản sau .

mục đấu nhanh araca giề đó . mục sinh tồn ( survive ) mission nơi bạn unlock được Justice - Story Nơi bạn tìm hiểu cốt truyện- mục luyện tập không nhớ nổi nữa

với số lượng nhân vật dồ sộ 20 và 2 ẩn guilty Gear XX chính là lữa chọn cho bạn luyện tay và phá bàn phím, và mỗi nhân vật có 3 ending thì ....+ với hàng tá tranh ending tầm 5-6 bức 1 nhân vật



Soùnd And Graphic

Daisuke Ishiwatari quả là 1 nhà sáng tạo khi hầu hết nhân vật trong game Gulty Gẻa đều do 1 tay ông sáng tạo ra với nét vẽ mangan rất riêng khs có thể nhầm lẫn với bất ksì game nào khác, và đây cũng chính là lí do rất nhiều Otaku ( Ota trim) mê mệt với guilty Gear. chưa dừng tại việc tạo hình nhân vật. mà cả khâu âm thanh với các bản rốc sôi động và đầy cuốn hút cũng do một tay ông sáng tác ( chưa kể ông còn lồng tiếng cho 1 số nhân vật)... với các hình ảnh 2D chi tiết Daisuke Ishiwatari đã quyết định sáng suốt khi từ chối việc tạo 1 guilty Gear 3D và với những gì mà Guilty Gear thể hiện có lẽ bạn không có gì phải phàn nàn về nó trừ việc chơi nó bằng tay cầm có cần gạt dễ bị gãy do bấm nhìu quá







SYStem ram 128 vga 64 mb window





Sol Badguy



Chiều cao: 184 cm

Nhóm máu: Unknown

Cân nặng: 74 kg

Nơi sinh: America

Ngày sinh: Unknown

Màu mắt: Nâu đỏ

Sở thích:nghe nhạc của Queen

Thứ wan trọng: album "Sheer Heart Attack" của Queen

Không thích : khi phải cố gắng hết mình

Voice Actor: Ishiwatari Daisuke

Story Mode Voice Actor: Hanada Hikaru

Theme: Keep Yourself Alive (GG OST tr2 - 3:08); Keep Yourself Alive II (GGX OST d1 tr2 - 2:46. GGXX OST d1 tr3 - 3:08); Starchaser (GGXX#R KOR OST d1 tr3 - 3:10); Sheep Will Sleep (if you become fatigued) (GGI OST tr2 - 3:15)

Backgroud:

Dù thông tin chính xác vẫn chưa được tiết, nhưng ta có thể biết khác chắc chắn rằng tên thật của Sol là Frederick, kẻ đã không chỉ là một trong những nhà khoa học-nhân vật đầu não của Gear Project, mà còn là Gear bản mẫu từ hơn 100 năm trước khi các sự kiện trong Guilty Gear bắt đầu. Vì là bản mẫu nên những mệnh lệnh của Commander Gears hoàn toàn vô dụng đối với hắn. Hắn có một mối quan hệ cá nhân nào đó với That Man từ trước cuộc thánh chiến Holy War. Tấm đội đầu của hắn thực ra chính là một thiết bị Gear-suppression có chức năng ngăn ngừa hắn trở lại với bản năng Gear mà mất đi sự tỉnh táo của mình, đồng thời khống chế phần lớn sức mạnh của hắn như một cái giá phải trả. Tấm đội đầu đó cũng giúp hắn che giấu dấu hiệu màu đỏ trên trán-dấu hiệu vạch trần thân phận Gear của hắn.



Ky Kiske





Chiều cao: 178 cm

Nhóm máu: AB

Cân nặng: 58 kg

Nơi sinh: Pháp

DOB: 20-11

Màu mắt: Blue-green

Thích: Bộ sưu tập tách trà

Thứ quan trọng: những nụ cười

Không thík: Sol

Voice Actor: Kusao Takeshi







Ky Kiske là captain đương nhiệm của International Police Force (IPF) hay Lực lượng cảnh sát quốc tế. Có uy tín và tài năng với cả kiếm thuật và ma thuật, anh đã từng là thủ lĩnh của Sacred Order of Holy Knights (Seikishidan) trong Holy War (2074-2175 AD) , cuộc chiến giữa loài người và Gears (dưới sự điều khiển của Commander Gear Justice)



Mồ côi cha mẹ từ năm 10 tuổi trong chiến tranh, cậu đã gặp thủ lĩnh đương nhiệm của Holy Order, Kliff Undersn. Sau đó, Ky được nói rằng hãy quay lại sau 5 năm luyện tập để gặp lại ông nếu cậu thật sự muốn chiến đấu. Năm năm sau, Ky quay trở lại và sẵn sàng tham gia trận chiến.



Một năm trôi qua và sau khi Kliff Undersn về hưu, một Ky Kiske 16 tuổi đã được nhận ra tài năng của mình và được phong làm thủ lĩnh mới của Holy Order. Với sự bổ nhiệm ấy, anh đã được trao cho một trong những bảo vật thiêng liêng nhất của tổ chức, thanh Fuuraiken (Thunderseal Sword) với khả năng cho người sử dụng có được khả năng điều khiển sấm sét. Không lâu sau đó, dưới sự dìu dắt của Ky, Holy Order đã giành được chiến thắng và kết thúc cuộc chiến tranh kéo dài 100 năm.



Holy Order tan rã sau khi Holy War kết thúc được 5 năm, và Ky gia nhập IPF. Anh ta nhanh chóng được bổ nhiệm làm Captain.



I-No

Hình này đã được thu nhỏ. Bấm vào đây để xem hình với kích cỡ đầy đủ. Hình có kích thước nguyên gốc là 1024x768.



Height: 165 cm

Weight: 46 kg

Blood type: AB

Eye color: thay đổi theo từng góc độ (thực ra có thể dễ dàng nhận thấy màu mắt bình thường của I-No là màu xanh ngọc, nhưng trong một vài hoàn cảnh nhất định thì mắt trái đổi thành màu vàng)

Birthday: 25 Tháng 12

Nơi sinh: không xác định

Hobbies: những thứ thú vị, shiritori in jargon (?), tâm trạng háo hức

Likes: number one là bí mật, guitar Marlene, tuổi trẻ

Dislikes: people who don't have fun, sữa

Theme: Kagematsuri (GGXX OST d2 tr5 - 3:08); Blacklight Babe (GGXX#R KOR OST d1 tr22 - 3:10); Sheep Will Sleep (if you become fatigued) (GGI OST tr2 - 3:15)



Khác với các nhân vật boss khác, I-No là playable character ngay từ đầu khi lần đầu xuất hiện trong Guilty Gear XX The Mignight Carnival. Có rất ít thông tin được biết về cô ta, thực chất, profile của cô trong GGXX được phủ kín hoàn toàn bởi những chữ: “UNKNOWN!”. Thông tin được cho biết cho đến giờ vẫn mờ nhạt về bản chất và xuất xứ. Xem ra tra tấn và giày vò Dizzy là một trong những việc làm cô ta hứng thú nhất.

I-No thực ra là một trong 4 thuộc hạ của That Man, tận tâm phục vụ - hay như những gì ta thấy dẫn đến việc tin như vậy – cho mục đích và lí tưởng của y, đỉnh điểm là khi cô ta đã một lần thay đổi hiện thực để mục tiêu của y trở nên có thể thực hiện, cho dù tiền thân của nó không bao giờ được làm rõ. Cô ta tốn gần như cả Story Mode của mình trong GGXX để nắm chắc những kẻ đối địch nhau trong tất cả các nhân vật, gồm cả việc đưa danh sách con mồi giả cho 2 thợ săn tiền thưởng Jam Kuradoberi và Bridget . I-No tỏ ra khá thô lỗ khi nói chuyện với kẻ khác, cô ta luôn nguyền rủa và mỉa mai đối thủ, hay những lời khích bác rất sexually (thường sử dụng âm nhạc kèm theo để nâng đôi hiệu quả)

Trong ending khi cô ta đấu với Sol Badguy-giống như những ending của các nhân vật khác- cô ta bị khống chế bởi That Man và Raven, kẻ hiển nhiên đã có ý định trừng phạt cô. I-No quả quyết rằng cô ta chỉ muốn hất những kẻ đang chắn đường chủ nhân, nhưng That Man tuyên bố rằng tất cả họ thật ra đều cần thiết cho thế giới, theo như những gì hắn ra dự định. Ở ending khác, một ending kém “thực” hơn, cô ta chiến đấu và hạ gục Dizzy và May, nhưng sau đó bị áp đảo bởi sức mạnh của Dizzy khi nghĩ đến việc sẽ mất May, hay bắt cóc May với ý định, có vẻ như vậy, mang cô tới cho That Man.

Cho dù đây là những thông tin khá phổ biến, nhưng nếu chú ý theo dõi cả Story Mode và Drama CD, ta se thấy rằng I-No nguy hiểm hơn trong tưởng tượng rất nhiều. Vào lần đầu gặp That Man, That Man thậm chí còn tỏ ra khá nhún nhường trước cô và rất ngạc nhiên trước sức mạnh khủng khiếp cũng như khả năng đặc biệt của I-No – khả năng time travel. Theo Guilty Gear XX Drama CD Side Black, I-No đã thể hiện khả năng này của mình. Tuy nhiên cô lại hiếm khi tận dụng nó, vì đối với cô, đó cũng không phải là một chuyện dễ dàng. Cô ta quay trở lại thời gian để thực hiện kế hoạch của That Man và cứu sống Ky Kiske-từ đó thay đổi tương lai để phần thắng thuộc về con người, vì cái chết của Ky cũng có nghĩa Holy Order bị đánh bại. Thực chất trong timeline của I-No, con người đang bên bờ vực thất bại trước sức mạnh của Gear-lúc đó được điều khiển bởi Dizzy. Có ý kiến cho rằng I-No chỉ giúp That Man vì hứng thú riêng của bản thân cô ta chứ kẻ như I-No không thể thật sự trung thành trước bất kỳ ai. Trước mặt That Man cô ta đã nói mình là con người, nhưng trước mặt Slayer cô ta lại tuyên bố mình ko phải “human” cũng như “devil”, dù I-No không hề có lí do nào để nói dối trước 2 kẻ “không phải con người”, 2 kẻ duy nhất cô tỏ ra kính trọng này, nhưng có vẻ I-No cũng giống họ-gần với dạng “different” hơn bất kỳ một “loài” nào khác.



Dizzy





Chiều cao : 168 cm

Cân nặng : 56 kg

Nhóm máu : Không xác định

Màu mắt : Nâu đỏ

Ngày sinh : 25/12 (Không chắc chắn)

Nơi sinh : Không xác định

Sở thích : Chải chuốt đôi cánh của mình

Thích : Những động vật trong rừng, cha mẹ nuôi

Ghét :Những kẻ săn trộm



Người ta nói rằng khi bị bỏ lại ở làng như một đứa trẻ mồ côi , Dizzy vẫn là một đứa trẻ bình thường. Một cặp vợ chồng già nhận cô làm con nuôi. Nhưng chỉ nửa năm sau , mọi người trong ngôi làng bắt đầu xa lánh và sợ hãi Dizzy vì tốc độ phát triển quá nhanh cả về cơ thể lẫn trí tuệ của cô . Một ngày, Dizzy nhận ra mình đã mọc cánh và đuôi, mọi người xua đuổi cô ra khỏi làng, song cha mẹ nuôi của Dizzy đã đem giấu con vào trong rừng . Từ đó ,khu rừng đó được người ta gọi là :"Nơi ở của quỷ dữ" và không ai dám tới gần. Sống một mình trong hang động, cuối cùng chỗ ẩn nấp của Dizzy vẫn bị phát hiện , và nhiều người đã tới săn lùng . Nhưng Dizzy đã xua đuổi họ đi mà không gây cho họ tổn thương nào. Để trốn khỏi việc bị đối xử tàn nhẫn, Dizzy quyết định rời bỏ căn nhà cũ yêu dấu...



Mang hai dòng máu giữa con người và Gear, Dizzy trải qua tuổi thơ dữ dội , luôn phải chịu sự săn đuổi ,và cho dù bên ngoài trông như một cô gái mới lớn, Dizzy vẫn chỉ mới 3 tuổi và cô luôn khát khao tìm hiểu về thế giới xung quanh.Tách biệt với thế giới loài người,có lẽ điểm yếu duy nhất của Dizzy là không tin tưởng vào con người do những gì con người đã làm với cô. Yêu thiên nhiên và căm ghét chiến tranh , Dizzy cho rằng sự xuất hiện của con người và hành động tàn phá môi trường của họ là đi ngược quy luật của tự nhiên - Và cô có trách nhiệm ngăn cản điều đó.



Có nhiều nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ rằng mẹ ruột của Dizzy chính là Justice, Commander Gear hùng mạnh nhất. Điều này dường như cũng lí giải cho sức mạnh khủng khiếp của Dizzy, cho dù cô còn quá non nớt để điều khiển nó. Cũng chính vì lí do đó nên mặc cho lòng nhân hậu và nhân cách hiền hòa của Dizzy, cô vẫn được đánh giá là sinh vật nguy hiểm nhất đối với nhân loại khi sức mạnh và bản chất Gear kia có thể khống chế cô bất cứ lúc nào. Dù phải chịu nhiều bất hạnh nhưng Dizzy vẫn may mắn khi gặp được những người yêu thương cô và chăm sóc cô tận tình như cha mẹ cô và Johnny, đồng loại hiểu mọi nỗi đau của cô-Testament và kẻ luôn ở sau bảo vệ cô, kẻ được nhiều người tin chính là cha ruột của Dizzy, Sol Badguy.



Tập hợp mọi phần tối trong Dizzy là một nhân cách khác của cô, kẻ chỉ xuất hiện một lần trong Guilty Gear XX Drama CD Side Black.





Nỗi hận thù với loài người ăn sâu vào máu cô , những kẻ đã lấy đi của cô cuộc sống bình thường và bắt cô phải đối mặt với phần bản chất tàn bạo của mình, những kẻ đã chính tay tạo ra nhưng cũng chính tay hủy diệt giống loài của cô, những kẻ đã ghết chết mẹ của cô, Justice, nỗi đau khủng khiếp nhất mà một đứa trẻ có thể cảm nhận đã khiến Dizzy phải ra tay, thay Justice lãnh đạo đội quân Gear chống lại loài người. Thật khó tưởng tượng đến một Dizzy sẵn sàng thẳng tay tàn sát loài người kể cả những người bạn đã từng giúp đỡ mình, một Dizzy với đôi cánh nhuốm máu nhưng vẫn giữ nguyên sự non nớt của một đứa trẻ hận thù. Nhưng đó là sự thật, máu của cả tàu Jellyfish, máu của những chiến binh, máu của những con người...không đủ làm dịu nỗi hận của Dizzy, hành động của cô đã khiến Sol bắt buộc phải đối mặt với cô trong một trận chiến một mất một còn...

“ Justice-sama, Ittemairimasu !” ( Justice-sama, I take my leave !)



“Sama” chỉ cách xưng hô đã chứng minh lòng tôn sùng tuyệt đối của Dizzy đối với Justice, nhưng trong một phút hoảng loạn khi gặp Sol, Dizzy lại để lộ một thái độ khác:

“Don't talk about mother so easily! You... I'll kill you!”

Dizzy, Commander Gear thứ 2 mang trong mình một nỗi đau và lòng hận thù của cả giống loài, cô thật sự coi Justice là “mẹ”, và vì người thân duy nhất ấy mà cô có thể làm bất kỳ cái gì, trở thành bất kỳ cái gì. Đây là một khía cạnh rất sâu sắc trong nhân cách của nhân vật Dizzy chỉ được nhắc đến một lần duy nhất trong Guilty Gear XX Drama CD Side Black, trong kết thúc thật sự “duy nhất cho đến lúc này”, kết thúc vạch trần mọi tội lỗi của con người và thật sự bắt họ phải trả giá cho những tội lỗi đó, đối với một dòng game có cốt truyện đa không gian như Guilty Gear.



Testament





Chiều cao : 185cm

Cân nặng : 73kg

Nhóm máu : ( pha trộn giữa con người và Gear)

Màu mắt : đỏ

Ngày sinh : 9/5

Nơi sinh : Thụy Sĩ

Sở thích : suy nghĩ

Thích : Kliff Undersn , khoai tây

Ghét : Sol , võ thuật cổ Itou-ryuu



Testament từng chỉ là một người thường, anh cũng là một đứa trẻ mồ côi được nhặt nuôi bởi thủ lĩnh Holy Order tiền nhiệm: Kliff Undersn và là người mang nặng ơn nuôi dưỡng của ông. Testament cũng đã tham gia vào tổ chức Holy Order trong một thời gian với danh nghĩa 1 “Black Knight:. Tuy nhiên không rõ lí do gì mà Testament lại bị dính dáng vào một âm mưu nào đó của PWAB và bị ép chuyển thành Gear, đồng nghĩa với việc sở hữu một sự sống bất tử, một sức mạnh khủng khiếp và bị ép buộc phải từ bỏ thân phận loài người của mình. Mang trong mình một khát vọng lớn, anh luôn muốn duy trì và bảo vệ khát khao và những kí ức của riêng mình song vẫn bị “xóa sạch ý thức con người” cũng bởi âm mưu trên .Vì lí do đó mà Testament trở nên căm ghét thế giới con người . Sau cái chết của Justice, anh tìm lại được nhân cách thật của mình, song luôn bị dằn vặt bởi những tội lỗi trong quá khứ và khát khao có thể sống như một người bình thường . Cho đến một ngày, anh bị lạc trong một cánh rừng và lạc đến nơi ở của Dizzy. Sau khi câu chuyện về cuộc sống của cô và cảm nhận được nỗi đau cùng sự đồng cảm, Testament nhận ra rằng Dizzy chính là mục đích sống của anh và quyết bảo vệ cô khỏi mọi kẻ thù ...



Trái với vẻ ngoài đáng sợ như thần chết (nhưng không có nghĩa là không đẹp, thực chất nhiều nhân vật kể cả Sol (!) cũng đã phải công nhận Testament có một “gương mặt xinh đẹp” –“pretty face” và Testament có vẻ cũng phần nào tự hào về điều đó), anh là một con người nhã nhặn và tốt bụng,sẵn sàng hi sinh tất cả để có thể giúp đỡ mọi người. Rất yêu trẻ con, anh từng chăm sóc cho một vài đứa trẻ mồ côi . Đối với anh, một kẻ phạm tội không nhất thiết phải bị trừng phạt trong nhà giam mà quan trọng là làm thế nào để xóa bỏ mọi lầm lỗi từng gây ra . Tuy vậy, anh vẫn luôn bị ám ảnh bởi những tội ác trong quá khứ và giữ nguyên lòng hận thù với đa số con người cho đến khi anh gặp Johnny và hành động giao cho Joh chăm sóc Dizzy chứng tỏ anh đã bắt đầu chấp nhận con người và cảm nhận được lòng tốt của họ. Thế nhưng bất cứ lúc nào những con người mà anh tin tưởng làm tổn hại đến thứ quan trọng nhất của anh-Dizzy-anh chắc chắn sẽ làm bất kỳ cái gì để trả thù họ và không bao giờ tin tưởng vào con người một lần nữa.



Anji Mito





Cao : 183 cm

Nặng : 68 kg

Máu : B

Nơi sinh : Nhật Bản (Colony)

Ngày sinh : 1-1

Mắt : Nâu

Thík : thể thao rèn luyện, đi "tung tăng" ( du lịch )

Thứ quan trọng : niềm tin, sự tự do

Không thík : yêu quái, sự ngụy biện

Voice Actor : Iragashi Tooru



Sau cuộc chiến Holy War khi mà quốc gia “Nhật Bản” đã không còn tồn tại, số lượng người Nhật còn sót lại được chính phủ bảo vệ và sống ở 1 nơi đặc biệt có hình dạng như 1 hòn đảo bay với kết giới tuyệt mật được gọi với cái tên “Colony” (thuộc địa). Anji là một trong số ít những người Nhật thuần chủng được sinh ra tại Colony nên đương nhiên cũng được bảo vệ như một giống loài quý hiếm. Trong khi những kẻ khác đều chấp nhận cuộc sống của mình thì Anji lại so sánh sự chấp thuận của chính phủ với việc bị giam trong một vườn thú. Để có lại được tự do của mình, anh trốn khỏi Colony và truy dấu That Man để tìm câu trả lời cho mọi sự tò mò của mình..



Không ai biết làm anh lại biết đến sự tồn tại của That Man và Gears, cũng như làm thế nào mà anh có thể khống chế và sử dụng được Zessen. Có hàm ý cho rằng Anji đã đánh cắp Zessen, vốn đã được cất giữ ở Colony, trước khi trốn thoát.



Baiken





Chiều cao : 162cm

Cân nặng : 42kg

Nhóm máu : II

Màu mắt : màu đào

Ngày sinh : 5/3

Nơi sinh : Colony

Sở thích : rượu Sake

Ghét : Tanuki





Khi Baiken còn nhỏ, Gear đã tấn công vào Japanese Institute nơi cô đang sống lúc đó. Trong cuộc tấn công đó mà Baiken đã không chỉ mất cha mẹ, mà còn cánh tay phải và bên mắt trái. Rẽ qua những ngọn lửa cô đã nhìn thấy một người đàn ông, kẻ chế tạo của Gears, và thề rằng sẽ trả thù y (và có lẽ cả Gears) vì những gì y đã làm.



Chipp Zanuff





chieu cao : 183cm

Cân nặng : 67kg

Nhóm máu : II

Màu mắt : đỏ

Ngày sinh : 9/2

Nơi sinh : Mĩ ( dù anh luôn nói rằng Nhật bản )

Sở thích : mơ

Thích : thuốc ngủ

Ghét: ác mộng , yakuza



Trong quá khứ , Chipp từng là con nghiện và làm việc cho mafia như một kẻ buôn ma túy . Cuối cùng, anh bị mafia trừ khử khi không còn cần thiết. Song Chipp đã được cưú sống bởi một ninja tên Tsuyoshi_ người mà sau này trở thành sư phụ của anh. Chipp bắt đầu sống cùng người đó và trở thành học trò. Cuộc sống kéo dài chưa được bao lâu, người thầy của anh bị giết bởi một thành viên trong Assassin Guild (được tiết lộ trong Guilty Gear XX novel với cái tên Volf) vì Tsuyoshi thực ra chính là một thành viên trong tổ chức này, và sau khi rời bỏ Assassin Guild thì tổ chức quyết định khử ông như một kẻ phản bội. Mang trong mình một ý thức trả thù mạnh mẽ, annh tham gia vào Tournament _ cuộc săn lùng những Gears .Chipp nhận thấy rằng kĩ năng và sức mạnh của anh vẫn còn nhiều khiếm khuyết, và đòi hỏi anh phải luyện tập nhiều hơn. Sau khi chứng kiến cái chết của Justice , Chipp nhận thức sâu sắc rằng một kẻ giết người hàng loạt hùng mạnh đến vậy cũng vẫn cần một sự hỗ trợ từ những kẻ khác. Giờ đây, anh lại bắt đầu một cuộc chiến mới, cũng như tìm thấy hứng thú trong câu chuyện về Gears.



Thiếu kiên nhẫn nhưng có một tinh thần chiến đấu mãnh liệt, Chipp luôn muốn trả thù song luôn tìm kiếm một con đường khác đơn giản hơn là việc đánh nhau, và những kế hoạch của anh luôn khá khác thường. Thường lao vào những cuộc chiến trả thù một cách vô ích, tuy nhiên anh cũng cố gắng khá nhiều trong việc giữ bình tĩnh. Luôn mong rằng có thể giúp đỡ mọi người nhiều hơn,Chipp cũng có một niềm đam mê kì lạ với văn hóa Nhật Bản từ người thầy quá cố .



Potemkin





Cao: 245 cm

Máu: O

Nặng: 656 kg

Sinh: Floating Continent Zepp

Tại: 18-10

Mắt: Trắng

Thík: vẽ

Thứ wan trọng: hộp chì ko gãy kể cả khi bị 1 con rồng dẫm lên

Ko thík: bút chì ko chịu được áp lực 4 tấn

Voice Actor: Kondou Takashi



Là một chiến binh sai dịch của Zepp, một lục địa bay đặt dưới chế độ độc tài quân sự , Potemkin đeo một cái xiềng cổ mà nếu cố gỡ nó ra thì sẽ phát nổ ngay lập tức. Sau bản GG đầu tiên, Gabriel lật đổ chế độ độc tài và trở thành tổng thống thì Potemkin trở thành 1 top agent của Zepp. ANh ( hay ông? ) vẫn mang cái xiềng đó trên người và câu nói "My fist is clenched for justice" . Trong GGX, nhiệm vụ của Potemlin là mang Dizzy về Zepp, nhưng thất bại và Dizzy gia nhập nhóm của May. Sang GGXX, vì Dizzy bị I-no đẩy rớt từ phi thuyền của jellyfish Pirates xuống nên Potemkin vẫn phảỉ đi tìm Dizzy. Rốt cuộc bị kéo vào mấy chuyện rắc rối của PAB ( Postwar Administration Bureau ) với lũ Robo-Ky.



Nickname của Pot-kun là Potummy



Bridget





Chiều cao : 158cm

Cân nặng : 50kg

Nhóm máu : I

Màu mắt : xanh lục bảo

Ngày sinh : 26/10

Nơi sinh : Anh quốc

Sở thích : Yoyo, xử sự như con trai , nằm ngủ

Thích : cha mẹ, yoyo ( món quà của bố ) , gấu bông 'Roger' (quà của bà ngoại)

Ghét: những kẻ cục mịch



Ở ngôi làng của Bridget, sinh ra hai đứa bé trai sinh đôi là một điềm bất hạnh nên ngay từ nhỏ cậu và anh trai sinh đôi đã phải giả trang và sống cuộc sống của con gái theo ý cha mẹ cậu, những người không muốn phải từ bỏ 2 đứa con mình. Cậu đã từng vui vẽ chấp nhận cuộc sống đó cho đến khi đủ trưởng thành để nhận ra rằng: cậu càng cố gắng để đạt được hạnh phúc riêng và thực sự của mình thì điều đó lại càng làm tổn thương cha mẹ cậu. Cậu quyết định sống như một chàng trai nhưng đồng thời không muốn làm ngôi làng trở nên rắc rối hơn nữa. Vào thời điểm đó, Bridget nhận được thông tin về món tiền thưởng khổng lồ cho kẻ hạ được Gear Dizzy, và quyết định trở thành một thợ săn tiền thưởng để lấy được khoản tiền đó cho mình và cả ngôi làng ấy. Tuy nhiên Bridget không biết rằng tờ thông tin đó đã quá hạn và giải thưởng ấy đã bị ẵm trọn bởi một kẻ khác.



Zappa





Cao: 180 cm

Máu: A

Nặng: 66 kg

Lúc: 16-6

Mắt: xanh đậm

Thík: kiếm vợ, viết nhật ký

Thứ quan trọng: Bùa sức khỏe

Ko thík: thứ đáng sợ ( kakaka )

Voice Actor: Ueda Yuuji





Zappa chỉ là một chàng thanh niên đa cảm bình thường, nhưng không may mắn lại bị nhập vào bởi nhiều loại linh hồn khác nhau. Khi những linh hồn ấy thức tỉnh (và đồng thời Zappa bất tỉnh hay rơi vào trạng thái vô thức) điều khiển cơ thể anh và cho Zappa sở hữu một loại sức mạnh hủy diệt khó hiểu. Số lượng hồn ma ấy nhiều vô kể, nhưng khi Zappa bị thúc đẩy đến vừa mức thì có thể triệu hồi những hồn ma tàn độc nhất và cả ghê tởm nhất. Zappa ko hề biết sự thật nên anh nghĩ mình mắc 1 "căn bệnh lạ"( tự nhiên bất tỉnh rùi tỉnh lại thì bị thương ) và lên đường tìm 1 người bác sĩ có thể chữa tất cả lọai bệnh " Dr.Faust"



Một trong những hồn ma nhập vào Zappa có tên là S.Ko. S-ko có lẽ là lấy cảm hứng từ Sadako Yamamura - con ma trong The Ring, là linh hồn của một cô gái tự sát vì bị bạn trai bỏ rơi. Có giả thuyết cho rằng người bạn trai ấy chính là Axl - Low, và S-ko chính là hồn ma của Megumi. Bằng chứng trong ending 2 của Axl, ta thấy Axl sau khi defeat Zappa bỗng lại nhớ tới Megumi và hình ảnh ending cho thấy S-ko thóat khỏi ngừơi Zappa đứng phía sau Axl ( chỉ là giả thuyết thôi) Ngoài S-ko thì còn 3 loại linh hồn( mukade) khác bám vào Zappa đó là: Inu Kougeki ( con chó đen tấn công bằng xương của nó ) , hồn ma 3 tên sát nhân hàng lọat và linh hồn mạnh nhất chỉ xuất hiện khi có đủ 8 quả cầu linh hồn xung quanh Zappa - Raiou ( Lôi Đế ).



Johnny





Chiều cao: 184 cm

Cân nặng: 72 kg

Nhóm máu: I

Màu mắt: blue

Sinh nhật: 24/10

Nơi sinh: Mỹ

Sở thích: theo đuổi những người phụ nữ đẹp

Thích : bộ sưu tập guitar được thưởng của mình

Ghét : những người ko biết đùa (như Ky chẳng hạn)



Khi Johnny 13 tuổi, cha anh- người duy nhất quan tâm đến anh, đã bị 1 Gear giết. Sau đó, Johnny càng muốn chia sẻ tình cảm của mình cho người khác, chính nỗi sợ phải đánh mất tình cảm yêu thương 1 lần nữa đã khiến anh ngày càng mạnh lên. 1 ngày kia, Johnny nhận ra rằng còn có rất nhiều người mồ côi giống mình, và họ ko đủ mạnh mẽ để có thể tiếp tục sinh tồn. Và anh quyết định trở thành 1 người đàn ông nhân hậu và biết thương người khác- giống cha- kể cả người, động vật và thậm chí là Gear, anh coi đó là nghĩa vụ của mình. Johnny sẽ đích thân đến gặp những người đó và sẽ giúp đỡ nếu họ cần. Tàu Jellyfish của anh cũng được thành lập bằng cách đó, gồm toàn những con người bất hạnh được anh cứu giúp nhưng không biết vì lí do gì mà toàn bộ họ đều là con gái (?)

Johnny ko hề nói ý định tiếp tục con đường nhân đạo của mình này cho những thủy thủ trên con tàu của mình, chỉ bảo với họ rằng anh đang săn lùng những món tiền thưởng.

Bản thân thì dễ tính và thư thái nhưng lại cách thể hiện lại thật hào nhoáng : Luôn luôn theo đuổi phụ nữ đẹp. Sự tách biệt mình khỏi thế giới bên ngoài cũng chỉ là do cái tính "công tử" của mình, nhưng Johnny thông minh hơn nhiều so với những gì anh ta thể hiện . Có hiểu biết và kinh nghiệm nên Johnny có thể vượt qua được rất nhiều khó khăn mà ko cần tốn nhiều công sức.



May





Chiều cao : 158cm

Cân nặng : 47kg

Nhóm máu : III

Màu mắt : đen

Ngày sinh : 5/5 ( ngày cô được nhận nuôi )

Nơi sinh : Nhật Bản ( không chắc chắn )

Sở thích : nghĩ về Johnny

Thích : Johnny

Ghét : những kẻ trọc đầu



Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, May được nhặt về bởi Johnny và được nuôi dưỡng để trở thành một kẻ cướp hào hiệp. Tuy cuộc sống không suôn sẻ lắm song cô luôn bị cuốn hút bởi sự phóng khoáng, tự do và luôn được Johnny chăm sóc . Cô luôn cảm thấy vui vẻ khi được ở bên cạnh Johnny . Rồi một ngày _ sinh nhật của Johhny, cô muốn dành cho anh một món quà đặt biệt lại không có tiền. Và rồi, cô quyết định tham gia Tournament săn lùng các Gear để có thể kiếm được những món tiền thưởng khổng lồ. Dù đã thất bại tại tournament nhưng sau đó May lại nhận ra được tình cảm của Johnny dành cho mình không hề phụ thuộc vào những giá trị vật chất cô có thể mang lại cho anh. Tuy nhiên cũng từ Tournament này, May lại nhận ra thái độ kỳ lạ của Johnny khi cô hỏi anh về nguồn gốc của mình, và anh lại càng lảng tránh những câu hỏi về quốc gia mà anh chưa từng nói cho May biết - Nhật Bản. Và cô gái bé nhỏ lại bị cuốn vào những câu hỏi về nguồn cội của mình...



Là một cô bé vui vẻ và lạc quan, cô luôn cho rằng cả cuộc sống của mình là tình yêu cô dành cho Johnny, anh là cả cuộc sống của cô. Vẻ bề ngoài trong sáng và trẻ con không che giấu được sự ích kỷ và đôi khi là vô tâm hay thiếu suy nghĩ của May nhất là khi cô làm mọi việc để đạt được những gì mình muốn, đa phần là vì Johnny và vì hạnh phúc của chính cô bên anh. May vẫn chưa biết được một sự thực, rằng cô chính là một trong những hậu duệ hiếm hoi còn sót lại của quốc gia không còn tồn tại :Nhật Bản. Chính dòng máu Nhật chứa đầy tiềm năng ma thuật đã cho May khả năng sử dụng ma thuật Ki- khiến cô có một sức khỏe phi thường, nhưng chắc chắn đấy không phải là toàn bộ năng lực của cô. Johnny dường như đã biết về nguồn gốc của May từ lâu, nhưng anh có lẽ vì sợ May bị vướng vào những rắc rối và cả nguy hiểm do những kẻ mong muốn có được dòng máu đầy sức mạnh đó mang lại, nên đã giấu cô sự thật đó và cố gắng bù đắp cho cô bằng một cuộc sống hạnh phúc trên tàu Jellyfish.





Faust





Height: 282 cm

Weight: 55 kg

Blood type: unknown

Eye color: trắng (?)

Birthday: unknown

Birthplace: unknown

Hobbies: unknown

Likes: unknown

Dislikes: unknown

Theme: The Original (GGX OST d1 tr9 - 3:39. GGXX OST d1 tr10 - 3:07); Take the Pain (GGXX#R KOR OST d1 tr10 - 3:01); Home Sweet Grave (GGI OST tr7 - 3:15)







Baldhead, đã được biết đến như một thiên tài về nghề y. Mọi người từ khắp nơi từng tìm đến ông để được cứu chữa.





Nhưng một ngày, một cô bé được ông phẫu thuật đã bị chết. Điều này đã làm Dr. Baldhead nổi điên và hắn trở thành một kẻ sát nhân hàng loạt,nguy hiểm cả về mặt sức mạnh và hơn nữa là kiến thức ở trình độ thượng thừa về con người.



Jam Kuradoberi





Chiều cao : 163cm

Cân nặng : ( không xác định )

Nhóm máu : III

Màu mắt : nâu

Ngày sinh : 8/2

Nơi sinh : Trung Quốc

Sở thích : nấu ăn , quan sát, nghiên cứu

Thích : nhà bếp , tuổi trẻ, những người đàn ông đẹp trai

Ghét : những người thiếu dứt khoát , sự thờ ơ



Huma và Hanagata đều là những nhà hàng đứng đầu của Trung Quốc ,nhưng phương thức của họ thì hoàn toàn khác nhau . Sự khác biệt của Huma là mang lại cho khách hàng sự thích thú trong từng món ăn trong khi Hanagata thì lại là sự tinh tế trong việc tạo dáng và chất lượng của nguyên liệu . Tuy luôn đối nghịch với nhau, song đó là hai nhà hàng mà mọi đầu bếp đều mơ ước được vào làm việc . Tuy nhiên cả hai đều không hề làm Jam quan tâm đến. Cô tin rằng công thức nấu nướng chẳng là gì so với việc đem lại sự ngon miệng cho thực khách . Để chứng mình rằng mình đã đúng, cô muốn tự tay mở một nhà hàng . Và để có tiền làm điều đó, cô bắt đầu trên con đường săn tìm Gears ...



Nhiều chuyện, thích gây chú ý, tự phụ và hay xử sự như một đứa trẻ, song là cô không thích bắt nạt những ai yếu hơn mình . Khá rụt rè, cô thường phân vân trước những ý kiến của mình và luôn có cái nhìn tiêu cực về nhiều vấn đề , thường giấu đi những tính cách thật của mình trước mọi người. Những kĩ năng chiến đấu của cô đều xuất phát từ sự quan sát tinh tế và một niềm tin mạnh mẽ vào bản thân. Như những người châu Á khác, Jam có khả năng sử dụng ma thuật “Ki” và phối hợp một cách hoàn hảo với khả năng võ thuật Trung Hoa tuyệt vời của mình.



Zato-1





Chiều cao : 181cm

Cân nặng : 68kg

Nhóm máu : II

Màu mắt : xanh ( trước đây )

Ngày sinh : 28/1

Nơi sinh : Tây ban nha

Sở thích : học tiếng của các loài hoa

Thích : danh dự

Ghét : phụ nữ



Zato , thủ lĩnh của một tổ chức quốc tế gồm toàn các sát thủ được biết đến với cái tên Assassin Guild, là kẻ có năng lực điều khiển “bóng”. Từng là một sát thủ cấp thấp, để có thể đạt được vị trí này, Zato đã bí mật thực hiện một lễ nghi cấm để có thể sở hữu một sức mạnh mới-ma thuật cấm (Forbidden Magic) thứ 5 “Shokusei Kagejin” . Nhưng dần dần, chính sức mạnh đó-với hiện thân là một con quỷ màu đen và có ý thức- đã điều khiển anh. “Cái bóng” đó hiểu rất rõ nó được tạo ra làm một vũ khí và chỉ được phát triển theo bản năng. “Cái bóng” đó đã tự mình phát triển – tìm cơ hội để có thể thoát ra khỏi số phận bị nguyền rủa này . Một linh hồn mới được tạo nên, và bóng tối đã hút kiệt tinh thần của Zato, chủ nhân của nó, để hoàn toàn chiếm hữu cơ thể đó. Và “cái bóng” đó- Eddie tình cờ nghe được câu chuyện của Gears khi đang trên đường trên đường đi tìm đồng loại ...



Bản thân Zato là một sát thủ thực sự, lạnh lùng và tàn nhẫn . Cẩn trọng, khôn ngoan và điềm tĩnh, song anh cũng đủ nghiêm khắc để thể hiện tính cách của một thủ lĩnh. Đó có thể coi là bản năng sinh tồn trong một môi trường như vậy, tuy nhiên, trong sâu thẳm tâm hồn vẫn còn sự do dự và lương thiện của một trái tim. Zato đã phạm phải sai lầm đầu tiên là đã trót đem lòng yêu một thành viên trong Assassin Guild, Millia. Và sai lầm thứ hai cũng là khủng khiếp nhất của anh xuất phát từ sự khát khao sức mạnh của mình: bán linh hồn cho bóng tối để sở hữu một sức mạnh lớn đến mức không thể kiểm soát.



Millia Rage







Chiều cao : 169cm

Cân nặng : 48kg

Nhóm máu : III

Màu mắt : xanh nước biển

Ngày sinh : ( không xác định )

Nơi sinh : Nga

Sở thích : chơi cùng mèo

Thích : sự đức hạnh

Ghét : Zato , rụng tóc



Mồ côi cả cha và mẹ khi còn rất nhỏ, Millia được nuôi dưỡng và đào tạo bởi tổ chức Assassin Guild để có thể sử dụng tóc như một loại vũ khí. Sau khi thủ lĩnh của Assassin Guild, Zato-1 tự lấy mình làm vật thí nghiệm Ma Thuật cấm (Forbidden Magics), không hiểu vì lí do gì mà Millia cũng liều mình sử dụng Forbidden Magic, sức mạnh mà cô nhận được sau nghi thức là ma thuật cấm thứ 6: “Angra” đã biến mái tóc của cô thành một sinh vật sống và có thể biến thành mọi hình dạng. Tuy nhiên, lương tâm của mình không cho phép cô trở thành một kẻ giết người hàng loạt cùng với sự khao khát tự do đã khiến cô quyết định rời bỏ Assassin Guild. Sau đó, cô bị truy đuổi như một kẻ phản bội, để có thể hoàn toàn tách khỏi cái tổ chức đã giam nhốt cô trong bóng tối từ khi còn là một đứa trẻ, cô tìm cách sát hại thủ lĩnh Zato-1. Kế hoạch thành công, cô đã có thể lấy lại sự tự do của chính mình . Nhưng cuộc sống của cô sớm bị tan vỡ bởi một bóng tối tội lỗi vây bám lấy Zato và con quỷ đó đã vực dậy cái xác hồi của con người đã bị chính tay cô giết chết, nỗi sợ hãi phải giáp mặt với anh ta luôn làm cô lo lắng và dằn vặt. Cuối cùng, vượt qua khỏi sự đau đớn về thể xác và cả tinh thần, cô quyết định phải giết chết Zato, một lần nữa, cho đến khi con người ấy có thể được yên nghỉ thì mọi xiềng xích trói buộc cô mới có thể biến mất...



Sở hữu một sức mạnh mới từ ma thuật cấm luôn có nghĩa người sử dụng phải chấp nhận một ảnh hưởng tàn khốc của nó lên chính cơ thể mình. Và Millia cũng không ngoại lệ, thời gian đến ngày Angra bắt cô phải trả giá cho sức mạnh mình đang sử dụng ngày càng tới gần...

(Theo lời của Slayer trong Story Mode của bản mới nhất, GGXXAC plus thì cô còn rất ít thời gian.)



Lạnh lùng và ít nói, không có hứng thú với bất kì thứ gì, luôn tỏ ra lãnh đạm về bản thân và đó có thể là do cô từng được dạy dỗ như một sát thủ . Nhìn mọi vật một cách đơn giản, cô ít khi đưa ra một quyết định sai lầm. Tuy chỉ suy nghĩ như một cái máy, song cô còn vẫn còn một chút tính người trong thâm tâm và vẫn luôn bị dằn vặt bởi quá khứ .



Venom





Chiều cao : 179cm

Cân nặng : 66kg

Nhóm máu : I

Mùa mắt : xanh nước biển

Ngày sinh : ( không xác định ) - Venom là trẻ mồ côi

Nơi sinh : ( không xác định ) - một cô nhi viện trong Ngôi làng của các sát thủ ở Anh

Sở thích : đọc sách, chơi cờ

Thích : sự thân thiện , Zato

Ghét : máu , những kẻ đối nghịch với Zato



Mặc dù là một sát thủ nhưng Venom rất chân thật, giàu tình cảm và không biết nói dối . Căm ghét phải giết người , lấy đi mạng sống bất kì cũng ai cũng làm anh cảm thấy bị dằn vặt .



Mồ côi từ khi còn nhỏ, Venom được nhặt về nuôi dưỡng và dạy dỗ bởi Assassin Guild . Tuy nhiên, sự đa cảm đã cản trở anh trở thành một sát thủ . Tổ chức không đánh giá cao anh và luôn yêu cầu anh phải thực thi nhiệm vụ. Dù vậy Zato-1, thủ lĩnh của tổ chức đã nhận thấy khả năng thật sự của Venom và cho anh cơ hội để tiếp tục phục vụ tổ chức, thậm chí đưa Venom lên làm thuộc hạ thân tín của mình. Một thời gian sau, những tin đồn về sự thiếu trung thành của Zato đối với tổ chức ngày càng dâng cao . Venom - người luôn phụng sự hết lòng cho Zato hiểu rằng những lời nói đó hoàn toàn không có thật . Để chứng mình rằng mình đã đúng, Venom quyết lên đường để tìm ra câu trả lời .





Axl Low





Chiều cao : 179cm

Cân nặng : 78kg

Nhóm máu : III

Màu mắt : đen

Ngày sinh : 25/12

Nơi sinh : Anh quốc

Sở thích : Bi-a

Thích : bạn gái Megumi

Ghét : Bị thuyết giáo





Axl Low vốn là người của thế kỷ 20, tức là đến từ thời đại 150 năm trước thời đại của Gear. Có thể xem Axl là một time traveller bất đắc dĩ, vì những tai nạn liên tục xảy ra khi Axl liên tục bị "hất" đến các mốc thời gian khác nhau. Bạn có thể thấy rõ điều này khi chơi Story Mode của Axl, gặp I-No và Sol rất nhiều lần nhưng thực chất chỉ là một lần, đối với mỗi I-No và Sol, hay nói cách khác là gặp I-No rồi gặp I-No mấy phút trước trong quá khứ hay. Đó chính là dấu hiệu cho ta nhận thấy hành tung mờ ám của Raven. Raven là ai ?. Chúng ta biết đến Raven là một trong 4 thuộc hạ của That Man (Justice, I-No và một kẻ nữa unknown), là kẻ được biết đến với sức mạnh đủ để trừng phạt I-No và gần như vô hiệu hóa sức mạnh của Sol( hay nói cách khác là "không cảm nhận được lửa của Sol ", cộng thêm việc đã cho Faust thảm bại trong một interdimensional battle( GG novel Lightning The Argent) và một điều chắc chắn, Ravan không phải human và là một time traveller thực sự. Theo như lời giải thik của That Man thì thực ra "Raven" chính là một "other you" của Axl,""parallel existences"-“Sự tồn tại song song”. Raven và Axl không thể cùng tồn tại ở cùng một mốc thời gian hay không gian nhất định, và một trong hai không thể biến mất, nên đây là lí do mà Axl bị hất đến các chiều ko gian thời gian khác nhau. Mối liên hệ giữa hai nhân vật này cũng được That Man tiết lộ rằng lí do chính là một việc mà Axl sẽ làm trong tương lai. Axl đương nhiên ko biết gì về việc này và đã tỏ ra rất ngạc nhiên khi được biết, trong khi Raven lộ rõ sự tức giận khi thấy Axl tỏ ra như vậy . Có lẽ sợi dây liên kết với Raven đã cho Axl được thêm một dấu "+" đằng sau Risk Rating A, vốn là cao nhất với các nhân vật human trong bản XX nhưng không thể tới được mức "S", vốn thuộc về lớp nhân vật “không phải con người”.

Ngoài vấn đề trên, Axl được biết đến như một người khá vui tính, suy nghĩ đơn giản, có vẻ...dễ bị cuốn hút bởi các cô gái nhưng mặt khác lại rất chung thủy với cô bạn gái người Nhật tên Megumi của mình. Một con người của sự thoáng đãng , anh không bao giờ có thể tìm thấy lí do để giết bất kì ai. Một mặt Axl muốn quay lại thời đại của mình để gặp lại Megumi, mặt khác lại muốn làm rõ ngọn ngành những chuyện kỳ lạ xảy ra với mình. Một điều rất thú vị :Axl dường như là người cùng thời với Sol , thậm chí đã chụp một bức ảnh Sol hồi còn là một thằng nhóc. Cả hai nhân vật đều là fan của ban nhạc Linkin Park cho đến tận thời điểm trong game.



Slayer





Chiều cao : 185cm

Cân nặng : 70kg

Nhóm máu: ( pha trộn )

Màu mắt : nâu

Ngày sinh : 31/10

Nơi sinh: Transylvania

Sở thích: haiku, đánh lộn, quan sát loài người

Thích : Sharon

Slayer chính là kẻ đã thành lập tổ chức Assassin’s Guild, nhưng biến mất ngay sau một thời gian ngắn. Mục đích của ông, như những founder danh tiếng của Assassin’s Guild trong fiction, đều rất “vị tha”. Không may thay, ông ta nhận ra rằng, tổ chức của ông đang ngaỳ càng xa với hình mẫu lí tưởng của mình, và quyết định dỡ bỏ nó. Có vẻ như ông có một mối quan hệ quan trọng với Gabriel, và dường như ông biết khá nhiều về những sự vụ liên quan đến chính phủ, rõ ràng nhất là về Post-War Administration Bureau. Ông có một mỗi quan hệ cá nhân với “That Man” và nhân vật này rất kính trọng ông khi y hạ mình xin lỗi Slayer. Ông cũng, một cách hiển nhiên, có vài sợi dây liên kết với Sol Badguy, cho dù đây có thể chỉ vì Sol (đương nhiên là cả Slayer) đã sống trong một khoảng thời gian rất dài.

Guilty Gear XX: The Midnight Carnival

Story Mode của Slayer bắt đầu với chuyến viếng thăm đến Ky Kiske, với tuyên bố rằng nó “đó là một phong tục cho vị vua của bóng đêm hỏi đến sự cho phép của người bảo vệ của “ngày” trước khi liều mình đi vào ánh sáng mặt trời”( customary for the king of the night to ask for permission from the protector of the day before venturing into the sunlight) Ông ta có những động cơ rõ ràng khi quan sát các nhân vật khác, hay báo trước với họ về việc bị trở thành mục tiêu của PWAB. Ông có 3 endings: ở một ending, ông hạ Eddie, kẻ muốn chiếm hữu Sharon. Ở ending thứ 2, ông giáp mặt Venom, và giải thích lí do chiến thắng của mình là do sự lưỡng lự vốn có trong trái tim Venom. Ở ending thứ 3, ông đánh bại I-No, và có một cuộc đối thoại ngắn với That Man về những sự kiện đang xảy ra lúc đó.

Một điều khá thú vị đó là thái độ của I-No đối với Slayer rất đặc biệt, khi cô hầu như tỏ ra mỉa mai trước mọi kẻ khác ngoại trừ chủ nhân của mình, thì cũng đã có lúc tỏ ra rất kính trọng ông và nhiều khi hơn cả như thế-ta có thể thấy biểu cảm kì lạ của I-No khi xem hình ending của Slayer-EX trong Guilty Gear XX Accent Core. Và trong khi bản thân I-No được miêu tả là một người đàn bà rắc rối và đáng sợ, thì Slayer đã từng đem so sánh tiếng kêu khi thua cuộc của cô như tiếng “Prr...Prr” của một con mèo con. (!)



Robo-Ky

Hình này đã được thu nhỏ. Bấm vào đây để xem hình với kích cỡ đầy đủ. Hình có kích thước nguyên gốc là 1024x768.



Chiều cao : ( không xác định )

Cân nặng : ( không xác định )

Nhóm máu : ( không xác định )

Màu mắt : ( không xác định )

Ngày sinh : ( không xác định )

Nơi sinh không xác định )

Sở thích không xác định )

Thích không xác định )

Ghét không xác định )



Để tạo nên một vũ khí cỗ máy chiến đấu mang hình dáng con người, những nhà khoa học của tổ chức mật thuộc chính phủ PWAB đã chú ý đến Ky _ người đã từng có mặt trong Tournament và được biết đến như một chiến binh tuyệt vời trong Holy War. Robo Ky được tạo nên từ những dữ liệu thu thập được của các nhà khoa học và hắn bắt đầu nhận những mệnh lệnh từ tổ chức rồi thực hiện các nhiệm vụ được giao...


Ích kỉ, luôn tự coi mình là trung tâm nhưng không hề tàn bạo hay nhẫn tâm, hắn làm ra vẻ trung thành với chỉ huy nhưng thực chất, hắn không hề nghe theo mệnh lệnh của họ. Cũng vì thế nên Robo-Ky đặc biệt ghét bị gọi là “đồ giả mạo” và ghét cả nguyên bản con người của mình: Ky Kiske.

Hàng đẹp - Khủng - Các bạn có thể mang theo USB để ra tiệm chơi
Chạy trực tiếp không cần cài đặt

http://www.mediafire.com/?771ao3oy00dzc

Nguồn : Sharingvn.net ->Read More...

Categories:

1 Response for the "GUILTY GEAR XX RELOAD - 370 mb (Game đánh đối kháng đỉnh không thua kém Street Fighter IV)"

  1. - GAME HÀI VÃI :)

Đăng nhận xét

Nhận Xét Bằng Tài Khoản Google Nhé