MrLuyen-Blogger

THU THUAT BLOG CHAT INTERNET - TAI LIEU HOC TAP ONLINE - DOWNLOAD FREE SOFTWARE - SUU TAM

  • Hỏi đáp vui lòng để địa chỉ mail hoặc yahoo lại nhé !!!!!



Bạn có quá nhiều hình ảnh được lưu trữ trong ổ cứng hay các ổ đa phương tiện khiến việc tìm kiếm chúng mất nhiều thời gian, ACDSee Pro ra đời để giúp bạn giải quyết vấn đề.
Giao diện dạng thẻ (tab) được chia làm 4 vùng tương ứng với các bước công việc của một nhiếp ảnh gia: Quản lý (Manage), Xem (View), Xử lý (Process), Trực tuyến (Online).



Ở chế độ Manage, bạn có thể nhập, sắp xếp, gán từ khóa (keyword), xử lý theo nhóm, tìm kiếm, đánh giá, và so sánh hình ảnh... Tất cả các tính năng đều thể hiện suôn sẻ. Chức năng so sánh mở cửa số riêng nên làm giảm hiệu quả xử lý. Tương tự, các vùng View và Manage kém trực quan. Ba tính năng Manage, View, Compare nằm chung trên một tab đơn sẽ dễ sử dụng hơn.




Chế độ Process giờ đây có 2 cách chỉnh sửa: Develop không làm ảnh hưởng đến ảnh gốc và Edit điều chỉnh đến cấp độ Pixel. Các điều chỉnh được hiển thị ngay.





Với khả năng của các ứng dụng, ACDSee có lẽ sẽ gây khó khăn ít nhiều cho những người mới dùng. Hãng cung cấp các hướng dẫn hỗ trợ người dùng như: hướng dẫn nhanh, trình đơn Trợ giúp (Help) định nghĩa nhiều tính năng và công cụ.

Source : sharingvn.net
http://www.mediafire.com/?gpg1jeayealppp4
->Read More...

Categories:

0 Response for the "ACDSee Pro v4.0.198 Full (Công cụ quản lý và chỉnh sửa ảnh hoàn hảo )"

Đăng nhận xét

Nhận Xét Bằng Tài Khoản Google Nhé