MrLuyen-Blogger

THU THUAT BLOG CHAT INTERNET - TAI LIEU HOC TAP ONLINE - DOWNLOAD FREE SOFTWARE - SUU TAM

  • Hỏi đáp vui lòng để địa chỉ mail hoặc yahoo lại nhé !!!!!


- Nhận tạo đĩa Hirent Boot bản mới nhất, tải các phần mềm từ A -> Z , bạn chỉ cần đem USB đến hoặc mình có thể chép ra đĩa cho các bạn.

- Bạn là người đam mê game PC  nhưng không biết tìm game ở đâu thì các bạn hãy liên hệ mình. mình sẽ giúp các bạn tìm và chép ra đĩa  cho các bạn.

- Nếu bạn cần chép đĩa từ những bài nhạc ưa thích để gửi tặng bạn bè và người thân hãy liên hệ với mình, mình sẽ giúp bạn tạo ra đĩa nhạc theo yêu cầu của bạn. ( Bạn chỉ cần cho biết tên bài hát, ca sĩ, và những thông tin khác để đảm bảo độ chính xác )

- Bạn có những tấm ảnh đẹp hay những đoạn video ưa thích từ các chuyến du lịch, cắm trại...,bạn muốn lưu lại những kĩ niệm đó  hãy liên hệ với mình, mình sẽ chép ra đĩa cho các bạn.( Mình có thể lồng ghép nhạc cho những tấm ảnh và những đoạn video đó theo yêu cầu của bạn)

- Ai đang cần chương trình đồ họa thì liên hệ mình, hiện tại mình đang có đĩa DVD đồ họa CS4 gồm : Photoshop CS4, Illustrator CS4, Dreamwear CS4, Flash CS4 .

Yahoo: dichvuchepdia     
Mail:  dichvuchep@yahoo.com

- Điều quan trọng nhất :
+ Nếu chép Đĩa CD 5k/đĩa 
+ Nếu chép Đĩa DVD, 10k/đĩa 
+ Lưu ý: Giá cả có thể thay đổi tùy mức yêu cầu
( Nếu là phim ảnh thì mình có thể chép theo kiểu Data hoặc xem được trên đầu DVD thông dụng , tùy yêu cầu của bạn )
+ Về giá cả của việc download dữ liệu thì mình tính 1GB/1k nha , nếu là link của bạn đưa mình . Còn link do mình tìm thì 1GB/2k nha , hihi . 
->Read More...

Categories:

0 Response for the "Dịch Vụ Chép Đĩa, Download Theo Yêu Cầu"

Đăng nhận xét

Nhận Xét Bằng Tài Khoản Google Nhé