MrLuyen-Blogger

THU THUAT BLOG CHAT INTERNET - TAI LIEU HOC TAP ONLINE - DOWNLOAD FREE SOFTWARE - SUU TAM

  • Hỏi đáp vui lòng để địa chỉ mail hoặc yahoo lại nhé !!!!!




1 START VỚI CHỮ NHẬT
Chọn công cụ Rectangular (M) từ hộp công cụ, kích thước như hình :


2 ÁP DỤNG GLOW INNER
Với hình dạng vẫn được lựa chọn, trong menu Effect, theo Illustrator Effects, và chọn Stylize> Inner Glow. Thông số như hình:


3 CHỌN kết cấu PHOTOSHOP
Đi vào thực đơn có hiệu lực một lần nữa nhưng lần này đi theo hiệu ứng Photoshop để Texture và chọn Texturizer. Effect>Texture>Texturizer


4 VỊ kết cấu
Bởi vì đây là một bộ lọc Photoshop, chúng ta phải tìm trong thư mục Photoshop để tìm các kết cấu, mà nằm trong thư mục ứng dụng (PC: Program Files).Trong thư mục Adobe Photoshop CS3 có một thư mục tên là Presets, bên trong thư mục này là thư mục Textures, sau đó bên trong thư mục đó, chọn kết cấu gọi là Rust Flakes, và Load nhấp chuột. In the Texturizer dialog, set the Scaling to 175%, the Relief to 2, the Light direction to Top Right, and click OK. Trong hộp thoại Texturizer, thiết lập Scaling tới 175%, các cứu trợ đến 2, hướng ánh sáng để Top phải, và click OK.



5 SAO CHÉP THE FILL
Đi theo menu Window, chọn Appearance để mở bảng Appearance, nơi bạn sẽ thấy tất cả các thuộc tính và các hiệu ứng áp dụng cho hình của bạn. Click-và-kéo mục Điền vào biểu tượng trùng lặp mục lựa chọn ở phía dưới của bảng điều khiển.Bây giờ mở bảng điều khiển trong (Window> Transparency) và thay đổi chế độ pha trộn của các nhân đôi điền mục để phủ.Điều này sẽ tăng cường các màu sắc của hình.



6 SET TEXT làm cong
Nhấp một lần vào artboard với công cụ Type (T) và gõ "SOUTHERN" . Menu Effect và chọn Warp> Arc Lower. thong số như hình hoặc tùy chỉnh theo ý bạn :



7 BLEND THE TEXT
Chọn cả hai văn bản các đối tượng và vị trí chúng trong kết cấu hình chữ nhật của bạn. Mở bảng điều khiển trong suốt và thay đổi chế độ hòa trộn khác biệt, mà sẽ làm thay đổi diện mạo của văn bản.Tiếp theo, đi theo menu Effect, theo Illustrator Effects, và chọn Stylize> Outer Glow. thiết lập thông số như hình :



8 TẠO khâu
Chọn công cụ Rectangular và vẽ một hộp bao gồm tất cả, nhưng các cạnh ngoài của hình chữ nhật ban đầu. Đặt Stroke đến cùng ánh sáng màu nâu mà chúng ta sử dụng trong bước 1 và màu Điền đến None.Trong thanh Options, hãy nhấp vào chữ "Stroke" và trong hộp thoại xuất hiện, đặt nặng đến 2 pt, click vào biểu tượng tròn Cap bên phải (vòng tròn), kiểm tra Dashed Line hộp, thiết lập các tùy chọn Dash đến 8 pt, và khoảng cách đến 5 pt.Bây giờ mở bảng điều khiển trong suốt và thay đổi chế độ hòa trộn thành Multiply.



9 DUPLICATE THE STROKE
Với khâu đối tượng vẫn được chọn, sao chép nó vào clipboard bằng cách nhấn Ctrl-C (PC: Ctrl-C), và sau đó nhấn Ctrl-F (PC: Ctrl-F) để đặt các đối tượng trực tiếp ở phía trước của bản gốc.Thay đổi sự pha trộn của đối tượng này để màu trong bảng minh bạch và bấm mũi tên còn lại một lần và các mũi tên lên một lần-điều này sẽ cho những ảo ảnh của luồng chiều.



10 TẠO NÚT ĐẦU
Chọn công cụ Ellipse (L), giữ phím Shift và vẽ một vòng tròn nhỏ ở góc trên bên trái qua khâu này.Trong thanh Options, thiết lập các Stroke để Không, bấm vào bảng Swatches, và chọn Gradient Radial 2 (vòng).Đi dưới trình đơn Effect theo Illustrator Effects, và chọn Stylize> Inner Glow.Đặt chế độ để Multiply, Opacity là 100%, và Blur với 0,04 in hoặc tùy chình Click OK.Sau đó truy cập vào cùng một menu và chọn Drop Shadow: Đặt chế độ để Multiply, Opacity đến 85%, và X và Y Hiệu số 0. Đặt Blur đến 0,04, để lại màu sắc như đen, và nhấn OK.



11 DUPLICATE AND PLACE OTHER BUTTONS
Với nút ban đầu của bạn tạo ra, sao chép và dán các đối tượng bằng cách nhấn Ctrl-C (PC: Ctrl-C) sau đó Ctrl-V (PC: Ctrl-V) ba lần, và đặt một nút bấm ở mỗi góc của hình .



12 ADD ORNAMENTAL SHAPE
Bây giờ chúng ta cần có một hình dạng nhỏ trang trí giữa các từ.Chọn công cụ Spiral từ hộp công cụ (đó là dưới công cụ Line Segment), giữ phím Shift và nhấp chuột và kéo sang phải để vẽ các hình dạng.Đặt Trọng lượng đột quỵ đến 4 pt và màu sắc cùng với ánh sáng màu nâu.Bây giờ chọn công cụ phản ánh (nó được nhóm lại với công cụ Rotate).Click đôi vào biểu tượng công cụ để mở hộp thoại Reflect.Chọn dọc, 90 º Angle, và click Copy.Điều này sẽ tạo một bản sao và flip nó.Sau đó chỉ cần di chuyển các hình trên để hoàn tất việc thiết kế.


13 Finishing Touch
Cuối cùng, thay đổi chế độ hòa trộn Multiply và áp dụng hiệu ứng Outer Glow mà chúng tôi áp dụng cho các văn bản ban đầu trong bước 7.Sau đó chỉ cần đặt các hình dạng ở trung tâm giữa các văn bản.Và có bạn có nó!

Bạn rõ ràng là không cần phải sử dụng các văn bản chính xác như chúng tôi đã làm-đó là kỹ thuật mà quan trọng.Vì vậy, tự do thử nghiệm với các cài đặt như bạn đi cùng. Bạn có thể khám phá những điều mới mẻ và thú vị.

->Read More...

Categories:

0 Response for the "Leather Stylin' in Illustrator"

Đăng nhận xét

Nhận Xét Bằng Tài Khoản Google Nhé